Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Mỹ Nam cơ bắp bán thịt nướng tại nhà hàng


Nhà hàng Macho 29 ở Nhật Bản thu hút rất nhiều bạn nữ kể cả những du khách nữ đi du lịch nhật bản mùa xuân phải mê mẩn vì những nhân viên phục vụ ở đây rất đẹp trai, cơ bắp và ở trần phục vụ đồ ăn cho thực khách. 

Macho 29 có tổng số 11 nhân viên nam cơ bắp cuồn cuộn tươi cười vui vẻ nướng thịt mời khách. Bởi vậy nên thực khách tới đây chủ yếu là nữ giới, Nhân viên phục vụ không ngại ngần khoe những cơ bắp rắn chắc của mình mà không cần mặc áo, họ luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ, thán phục của các bạn nữ.  



Du khách tới đây chỉ thêm 4 USD nữa thì thực khách có thể được trò chuyện với các mỹ nam trong vòng 15p. Nếu bạn trả 27 USD bạn được các chàng trai nhảy múa xung quanh khi bạn dùng bữa, người ta gọi đó là bức tường thịt. 


Sau đây là một đoạn video quay lại cảnh các chàng trai của macho cởi trần khéo léo nướng thịt cho thực khách. Các loại thịt nướng chủ yếu là bụng cá ngừ béo, thịt bò Kobe và thịt gà. Khi các miếng thịt vẫn đang xèo xèo chín trên than nóng, "mỹ nam" không quên lên cơ khoe bắp tay rắn chắc, đi xung quanh biểu diễn như trong các cuộc thi thể hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét