Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những chiếc bánh thạch nhìn không nỡ ăn

Đến du lịch Nhật Bản nhất định bạn phải nếm thử món bánh thạch mới nhìn thôi đã thấy mê này nhé. Nhật bản được biết đến với những truyền thống văn hóa đặc sắc, với những món ăn nổi tiếng khắp thế giới không chỉ bởi ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Món bánh thạch mà chúng tối giới thiệu tới các thực khách hôm nay tuy không nổi tiếng như sushi nhưng cũng đặc biệt thu hút bởi sự đẹp đẽ, sự tinh tế của nó do các đầu bếp thể hiện. 



Chiếc bánh nếu được nhìn từ trên cao xuống giống như cánh hoa đang trôi trên mặt nước. Món bánh này bạn chỉ có thể gặp ở cửa hàng  kem Bavarian trung tâm mua sắm Ichibangai, gần ga Tokyo. 


Bánh là sự kết hợp khéo léo, tinh xảo giữa lớp gelatin trong suốt với lớp trắng bên dưới và ở giữa là những cánh hoa thật trông sống động như thật. 



Nó thật tuyệt vời phải không bạn, những cánh hoa trôi trên bể nước khiến bạn như được chiêm ngưỡng một cảnh thiên nhiên kỳ thú chứ không phải là 1 chiếc bánh. 


Những chiếc bánh đủ mọi hình thức, kiểu dáng kiểu nào cũng đẹp cũng hút hồn thực khách, khiến những thực khách ham ăn nhất cũng phải dừng lại để ngắm nghía. 


Chiếc bánh quá đẹp, có những thực khách nhìn mãi không dám ăn, muốn giữ lại mãi để ngắm nhìn.









Một chiếc bánh nhỏ có giá khoảng 60k, bánh cỡ to dao động từ 380k đến 450k.

Một chiếc bánh dễ thương như thế này, ngon như thế này thì giá như vậy không phải đắt phải không nào? Hãy đăng ký ngay một tour du lịch nhật bản mùa xuân này để thưởng thức bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét