Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những điểm độc đáo tại Nhật Bản nhất định phải ghé qua

Bạn đi du lịch Nhật Bản mùa xuân và tham quan những điểu thú vị, những danh thắng không thể bỏ qua ở xứ sở phù tang thì thật tuyệt vời. Nhưng nó sẽ tuyệt vời hơn khi bạn tới khám phá những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé! 

Yunessan Spa- tắm trong rượu




Bạn có thể tốn cả tháng lương để trả cho một chai rượu ngon tại một nhà hàng trên đất nước Nhật Bản nhưng lại chỉ mất khoảng 600.000 để tắm trong rượu cả ngày trời. Bạn không tin sao? Theo chân chúng tôi tới  Yunessan spa thuộc khu nghỉ dưỡng Hot Springs Amusement Park & Spa Resort tại Hakone. Ngoài việc cung cấp dịch vụ tắm bằng rượu, spa còn có các dịch vụ tắm cà phê, rượu sake và trà xanh dành cho khách đi tour du lịch Nhật Bản.




Nhà hàng Robot

Tại nhà hàng thì toàn bộ nhân viên phục vụ đều là robot, các robots xinh đẹp, khổng lồ và gợi cảm sẽ đảm trách việc phục vụ đồ ăn, mua vui cho thực khách. 

Đặc biệt là với khoảng 1 triệu đồng du khách không chỉ được phục vụ café, ăn uống mà còn được xem các vũ nữ robot trình diễn cả giờ đồng hồ. 

Khách sạn tình yêu



Những khách sạn này có diện tích rất nhỏ, cho thuê với thời gian ngắn để phục vụ thượng khách đi cùng người yêu hoặc tình nhân….Những khách sạn này thường là không có lễ tân ko có quản lý và phục vụ, khách thuê phòng tự trả tiền qua máy tự động tại khách sạn. Bạn đi du lịch nhật bản khuyến mại thì có thể dễ dàng tìm được các khách sạn kiểu này trên các trục đường chính của vùng ngoại ô.

Những điểm độc đáo tại Nhật Bản nhất định phải ghé qua p2



0 nhận xét:

Đăng nhận xét