Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

vùng đất Chugoku nhật


Vùng Chugoku thuộc phía tây của hòn đảo chính  được chia thành nhiều khu vực nhỏ với các làng chài và thôn làng ven biển thanh bình nép mình sau các ngọn núi. Đây là nơi không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm kiếm một cảnh quan hoài cổ mang những đặc trưng nổi bật nhất của Nhật Bản xa xưa.

Chugoku nằm ở cuối phía tây của hòn đảo chính Honshu và được phân chia thành hai khu vực là Sanyo hay còn gọi là Bờ biển nội địa và San-in là Bờ biển Nhật Bản.



Okayama cách Shin-Osaka 1 giờ đi tàu siêu tốc Shinkansen là cổng vào khu vực Chugoku và Đảo Shikoku. Điểm tham quan chính ở đây là Vườn Korakuen đầy hoa quanh năm. Kiệt tác này ra đời vào năm 1700 do lãnh chúa phong kiến của dòng tộc Okayama thực hiện trong suốt 14 năm.

Kurashiki là nơi bảo tồn tuyệt đẹp và tự nhiên giữa quá khứ pha lẫn với hiện tại, chỉ cách Okayama 15 phút đi xe điện. Tản bộ trên khu phố lái buôn cổ với những ngôi nhà mái ngói và những nhánh dương liễu thiết tha sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thi vị đặc trưng của thành phố. Ở Kurashiki có một số bảo tàng và trong số đó Bảo tàng Nghệ thuật Ohara là nổi tiếng nhất. Bảo tàng trưng bày nhiều bộ sưu tập tuyệt vời về những bức tranh và tác phẩm điêu khắc nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, các sản phẩm thủ công dân gian Nhật Bản và các kiệt tác nghệ thuật cổ Phương Đông cũng được trưng bày rất ấn tượng.



Hiroshima trước đây là một thành phố lâu đài. Du khách có thể đến đây tham quan bằng cách đi tàu siêu tốc Shinkansen từ Shin-Osaka trong vòng 1 giờ 40 phút. Thành phố ngày nay mọc lên từ đống tro tàn sau đợt ném bom nguyên tử trong Thế chiến thứ II. Công viên tưởng niệm Hòa bình có Bảo tàng tưởng niệm Hòa bình trưng bày bộ sưu tập vĩ đại về các bức ảnh và đồ vật liên quan đến sự tàn phá của chiến tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét